วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

ประวัติ Motor Scooter


Image : http://www.flickr.com


Reitwagen / Hildebrand และ Wolfmueller

ประวัติ ของ ส กู ต เตอร์ มอเตอร์ วัน aback ไป 1800s. Reitwagen Gottlieb Daimler ของ 1,885 คือ หนึ่ง ใน รุ่น scooter โบราณ แต่ คน เดียว ทำ หน้าที่ เป็น โปรแกรม เริ่ม ต้น สำหรับ เครื่องยนต์. ไม่ใช่ โกง การ สับเปลี่ยน หรือ พัฒนา เพิ่มเติม. ชาว พื้นเมือง มี เอกสาร และ ยอมรับ archetype ของ ส กู ต เตอร์ เครื่องยนต์ ที่ สามารถ เข้าถึง การ ได้ มา เป็น Hildebrand และ Wolfmueller. Scooter นี้ ได้ จด สิทธิบัตร ใน มิ ว นิ ค,บา วา เรี ย. Hildebrand & Wolfmueller เป็น คน หนึ่ง ที่ มี ขั้น ตอน ที่ ผ่าน กายวิภาคศาสตร์ หลอด alveolate ที่ acclimated น้ำ ก้น ประกอบ-คู ล เครื่องยนต์ ทั้ง สอง ซึ่ง สามารถ-bodied เปรี้ยว จี๊ด ใน วัน นั้น และ อายุ. ล้อ หลัง เป็น apprenticed โดย pistons agnate บรรดา ของ รถไฟ และ acclimated แถบ ยืดหยุ่น มากมาย เพื่อ รองรับ การ กระตุ้น การ แจ้ง มากกว่า ความเฉื่อย rotational. คน เดียว ไม่ กี่ ร้อย ของ ตาม แบบฉบับ นี้ ถูก สร้าง ขึ้น ตลอด เวลา. Scooter admitting ไม่ ตรง จุด นี้ความ สำเร็จ bartering, ได้ กรุย ทาง สำหรับ ความ สามารถ apprenticed ขนส่ง. นอกเหนือ จาก ราคา ที่ ได้ มา ทาง อากาศ มี บาง ประเด็น abstruse with ถูก ตาม แบบฉบับ เช่น หาก ไม่มี กำ. การ ผจญ ภัย นี้ สรุป ได้ เป็น ทำแท้ง ธนาคาร ทั้ง Wolfmuller และ Hildebrand และ ไม่มี การ ปรับปรุง เพิ่ม ได้ fabricated จนกว่า คอลัมน์ WWII.

Vespa

ต่อ ไป นี้ สงคราม แอ ป เปิ้ ล ของ เรา เพิ่มเติม advancements abstruse กลับ และ การ พัฒนา เป็น ที่ ต่ำ alltime ใน อิตาลี, ธนาคารabutment ได้ รับ การ ยอมรับ จาก รัฐบาล อิตาลี ให้ แก่ บริษัท ที่ มี agreeable ใน รถ แบก innovated. Ferdinado Innocenti ของ มิ ลาน นำ สลับ แบบ เปรี้ยว จี๊ด scooter. พร้อม ด้วย ศิลปิน ascanio Corrandino D', Piaggio ของ สถาปนิก ออกแบบ สร้าง และ flew เปรี้ยว จี๊ด อะ บ อริ จิ้-เฮลิคอปเตอร์ และ ใช้ รถจักรยานยนต์ ก้าวร้าว ก่อน ที่ ชาว พื้นเมือง มา ปรับ ออกแบบ ผลิต ของ สกู๊ตเตอร์ คล้าย ที่ เรา apperceive วัน นี้.

D'Ascanio ไม่รถจักรยานยนต์ มุม เพื่อ ให้ เขา ออก ไป สถาปัตยกรรม ตัวแทน ง่าย แข็งแรง และ ประหยัด ที่ งดงาม ยัง เพียงพอ. อะ บ อริ จิ้ Vespa ผลิต ใน 1,946 และ มี 98cc ตัวแทน และ เร่ง ด้าน บน ของ 47mph. ใน 1,948, อะ บ อริ จิ้ 125cc Vespa ถูก ผลิต. เมื่อ เห็น รถ, Enrico Piaggio remarked "Sembra una Vespa! ( "ดูเหมือน ว่า ต่อ!") เนื่องจาก ไม่ ได้ เลย คล้าย รถจักรยานยนต์ afflictive และ มี่. Actualization กรอบ ชีวิต ของเพียงพอ นอกเหนือ จาก ดิน ซอย และ บิต และ actualization ได้ งดงาม. โดย 1,949, 35,000 หน่วย สกู๊ตเตอร์ ถูก ผลิต และ นัก แสดง โดย 1,960. โดย เวลา ที่ พวก เขา ยัง โกง ใน เยอรมนี ที่ สห ราช อาณาจักร ฝรั่งเศส เบลเยียม สเปน และ แน่นอน Italy.

Vespa ได้ มี ภาพ หลาย. มัน เป็น จักรยาน ของ ขนมปัง สงคราม คอลัมน์ ชาว พื้นเมือง และ ความ เจริญ เนย-แล้ว ระหว่าง anti-เวียดนาม ปี สงคราม, แอตทริบิวต์ สำหรับ บัญชี สนับสนุน และ การ โอน ขบขัน.

Lambretta

กลับ ไป ที่ จุด เริ่ม ต้น scooter หย่อม, Innocenti ใน สอดคล้อง กับ Pierluigi Torre, ไป ยัง ควันหลง Lambretta ซึ่ง fabricated actualization ชาว พื้นเมือง ของ ที่ 1,947 Paris Motor Show. น้ำมันเบนซิน กลับ ถูก rationed อย่าง ระมัดระวัง ใหม่ Lambretta คือ เหลือร้าย ประหยัด รับ ใหญ่ กว่า 160 mpg. กับ 123cc ตัวแทน และ accomplishing เร่ง ดี ที่สุด 45 mph, scooter ใหม่ สำเร็จ acutely.

ส กู ต เตอร์ ใน เอเชีย

ใน ญี่ปุ่น ไต้หวัน Tailand และ มากมาย ของตะวันออก, มอเตอร์ ส กู ต เตอร์ พังเพย ถนน. ไต้หวัน มี citizenry จาก 23 ล้าน คน เหล่า นี้ 23 ตัว 11 ของ พวก เขา เอง ลง ทะเบียน ส กู ต เตอร์ เครื่องยนต์.

ส กู ต เตอร์ ใน อเมริกา

ต่อ ไป นี้ Cushman ใน 1950s, มากมาย ผู้ ผลิต ทั่ว apple ยอมรับ ปรากฏ ว่า มี การ ออกแบบ alluring ตลาด scooter อเมริกัน. ส กู ต เตอร์ อิตาลี Vespa, Lambretta, Benelli, Piaggio, Gilera และ Malaguti ตาม ทัศนคติ ชื่นชม แต่ เป็น หลังจาก ที่ ติดต่อ กับ ทาง จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี,สเปน อังกฤษ และ เยอรมัน ผู้ ผลิต ส กู ต เตอร์ เช่น ฮ อน ด้า, Yamaha, Suzuki, ผี, Aprilia, Annata, Roketa, เป อ โย ต์, ถัง โจร และ มากมาย more.

ว่า จะ สั่ง ซื้อ เดี๋ยวนี้

คือ การ ยอมรับ ท่ามกลาง การ กระตุ้น ของ ส กู ต เตอร์ เครื่องยนต์ ตาม แบบฉบับ; ค่อนข้าง ถูก กว่า ยี่ห้อ ชิน ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน: ฮ อน ด้า, Suzuki, Yamaha, Kycmo กับ ตัวแทน จำหน่าย และ สนับสนุน กัน ของ พวก เขา และ โค้ง ต่อ รอง หลาย ภาษา เกาหลี และ ส กู ต เตอร์ จีน. abutment กับ การนำ เข้า บาง ส่วน สามารถ aberrant และบาง ครั้ง ไม่ ได้ มี อยู่ เพื่อ เป็น ทุน สำหรับ การ ทำ ธุรกิจ กับ สาย รางวัล ที่ จะ ดำเนิน การ ให้ และ ราย ละเอียด เพิ่ม. แบบ จีน Roadrunner, ถัง, ผี, Annata, Roketa, ambit อันธพาล ใน ปริมาณ ที่ 1 / 3 ถึง 1 / 2 บรรดา รุ่น ญี่ปุ่น agnate. Roadrunner, ถัง, Annata, Roketa, Chaunl และ ปีศาจ ปรากฏ จาก บริษัท รางวัล.

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com VODKA Cafe' Thailand Pet Hip Hop Dancing

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น